Chính sách đại lý - Linh phụ kiện Tuno

Chính sách đại lý

Kính gửi quý khách hàng thân mến!

Công ty cổ phần thương mại Tuno Việt Nam luôn cố gắng đi đầu trong chiến lược phát triển và phân phối các sản phẩm linh phụ kiện điện thoại trên toàn quốc. Chúng tôi liên tục đổi mới các mẫu mã sản phẩm ngày

càng đa dạng, những mẫu mã đẹp nhất, thời trang nhất, hot nhất trên thị trường đều có sẵn

tại Tuno nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đưa ra các điều kiện nhất định đối với các đại lý để hợp tác cùng nhau phát triển và thịnh vượng.

Tuno xin được gửi tới quý đại lý chính sách đại lý của Tuno:

Điều 1: Điều khoản chung

Khi khách hàng ký hợp đồng làm đại lý phân phối sản phẩm cho Tuno các sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện thoạicủ sạc điện thoạicáp sạc điện thoạipin dự phòngtai nghe nhạc….và nhiều sản phẩm khác mang nhãn hiệu JELLICO, LDNIO, LENYES, ONEMAX sản xuất bởi công ty  JELLICO HONG KONG, LDNIO TRUNG QUỐC, LENYES TRUNG QUỐC, ONEMAX VIỆT NAM được Tuno nhập khẩu , sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Tuno sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp, nguồn gốc, xuất xứ , chất lượng của hàng hóa theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tuno phải cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ liên quan đến hàng hóa cho đại lý ngay sau khi khách hàng nhận hàng.

Điều 2: Giá cả

– Các sản phẩm Tuno cung cấp cho đại lý được tính theo giá bán sỉ do Tuno công bố thống nhất trong khu vực.

– Tuno phải niêm yết giá bán lẻ tất cả các sản phẩm trên trang website chính thức của Tuno trên các phương tiện quảng cáo của Tuno,  giá bán lẻ phải cao hơn ít nhất 200% giá sỉ cung cấp cho đại lý.

– Giá cung cấp này có thể thay đổi theo thời gian nhưng Tuno phải thông báo trước cho đại lý ít nhất là mười lăm  ngày( 15 ngày).

Điều 3: Phương thức giao nhận

Tuno giao hàng đến cửa kho của đại lý hoặc tại địa điểm thuận tiện do đại lý chỉ định ( trong địa bàn Hà Nội ) đại lý đặt hàng với số lượng, loại sản phẩm cụ thể  bằng thư, fax, điện tín.

– Chi phí vận chuyển do Tuno chi trả ( trong địa bàn Hà Nội )

– Trong trường hợp số lượng hàng hóa thực tế Tuno cung cấp cho đại lý có thể không đúng theo đơn đặt hàng, khi đó Tuno phải thông báo trước cho khách hàng bằng văn bản. Nếu được đại lý đồng ý thì hai bên sẽ có sự thỏa thuận về khối lượng, thời gian cung cấp.

– Thời gian giao hàng: Theo thỏa thuận giữa hai bên (để tham khảo, sẽ có thời gian cụ thể cho từng cửa hàng).

Điều 4: Bảo hành, đổi trả hàng

Tuno có chính sách bảo hành tất cả những sản phẩm mang thương hiệu JELLICO, LDNIO, LENYES, ONEMAX cung cấp cho đại lý tại trụ sở Tuno tại 462 Xã đàn – Đống đa – Hà nội

Tuno  bảo hành sản phẩm cho khách hàng theo hình thức 1 đổi 1 trong vòng 1 năm kể từ ngày sản phẩm đến tay người tiêu dùng được ghi trên tem bảo hành hoặc lưu trên sổ bảo hành nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất

Tuno phải hoàn trả hàng hóa bằng hàng hoặc tiền cho đại lý trong trường hợp sản phẩm bị lỗi về bao bì, lỗi về màu sắc, lỗi về hình thức của sản phẩm và những lỗi ,sai sót về chất lượng sản phẩm được phát hiện ra trong quá trình kiểm tra hàng, bán hàng của đại lý hoặc do khách hàng của đại lý khiếu nại.

– Sau 60 ngày ký hợp đồng nếu đại lý ngưng hợp tác ( phá sản hoặc bất kỳ lý do nào khác) sẽ được thu hồi sản phẩm và trả ngang giá nhập. Với điều kiện sản phẩm còn nguyên nhãn mác, bao bì như khi Tuno giao hàng. Trong trường hợp sản phẩm cũ nát, hỏng đại lý sẽ phải bồi thường đúng giá trị của những sản phẩm tại thời điểm đó.

Điều 5: Hỗ trợ

– Tuno phải thực hiện chương trình quảng cáo tất cả các sản phẩm của Tuno, trên Website chính thức của Tuno với đầy đủ các thông tin về giá cả, tên mã sản phẩm, vật liệu chế tạo, màu sắc , tính năng tác dụng , các thông số kỹ thuật để đại lý dễ dàng tiếp cận và hiểu biết về sản phẩm

– Hỗ trợ cho đại lý trong việc nhận diện hàng giả, hàng nhái sản phẩm của công ty

– Hỗ trợ cho đại lý tủ bày hàng theo quy định của Tuno ( với đơn hàng tối thiểu 15.000.000)

– Hỗ trợ đại lý đổi những mã sản phẩm tiêu thụ khó sang những mã sản phẩm tiêu thụ tốt hơn ( thời gian đổi không quá 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn).

Điều 6: Trách nhiệm của Tuno

– Đảm bảo và cam kết chất lượng hàng hóa của Tuno cung cấp cho đại lý đã được đăng ký, kiểm nghiệm.

– Căn cứ vào lệnh đặt hàng của đại lý, Tuno giao hàng và hoá đơn đến địa điểm nhất định của đại lý trong thời hạn mà hai bên thỏa thuận.

– Đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà cung cấp/Nhà sản xuất.

-Thông báo trước cho đại lý tối thiểu 15( mười lăm) ngày khi có quyết định thay đổi về chính sách giá.

– Chịu trách nhiệm bảo hành về chất lượng sản phẩm đối với người sử dụng trong thời gian 01 năm. Bao đổi, trả hàng, khi hàng lỗi do nhà sản xuất.

– Nhận hàng hóa hoàn trả và chịu chi phí vận chuyển nếu hàng hóa không đạt yêu cầu do lỗi của Tuno

Tuno hi vọng qua bài viết này khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về chính sách đại lý của Tuno và sẽ cùng Tuno phát triển để tạo ra nhiều thành công.

Thông tin liên hệ:

Trân Trọng Cảm Ơn!

Chính sách đại lý
5 (100%) 1 vote

LÊN ĐẦU TRANG